ระบบพื้น epoxy, พื้น pu, พื้น epoxy coating, พื้นสนามกีฬา, ตีเส้นจราจร, ระบบกันซึมดาดฟ้า | Email : sov.epoxyfloor@gmail.com

ควรเคลือบพื้น epoxy บนพื้นร้านอาหารหรือไม่?

พื้น epoxy ร้านอาหาร
เคลือบพื้นร้านอาหารด้วย Epoxy

     พื้นร้านอาหาร โดยทั่วไปจะมีคราบมัน และอาจเลอะด้วยน้ำ การป้องกันการลื่นไถล เป็นวิธีสำคัญในการแก้ไขปัญหา  ข้อมูลข้างต้นแสดงให้เห็นว่าพื้น epoxy ป้องกันการลื่นไถล สามารถตอบสนองความต้องการป้องกันการลื่นไถลของร้านอาหารและอาจเพิ่มประสิทธิภาพบางอย่างซึ่งเอื้อต่อการปรับปรุงการดำเนินงานโดยรวมของร้านอาหาร ทำไมจึงเป็นแบบนั้น? เนื่องจากพื้น epoxy มีหน้าที่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่า เช่น ความสามารถในการต้านทานคราบน้ำมันและส่วนประกอบทางเคมี และความสามารถในการทำความสะอาดและป้องกันการสะสมตัวได้ง่าย เมื่อเทียบกับพื้นอื่นๆ ที่ยากต่อการบำบัดหลังจากปนเปื้อนน้ำมัน พื้น epoxy สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกค่อนข้างง่ายและมีการสะสมของสิ่งสกปรกน้อยกว่า เมื่อปนเปื้อนด้วยส่วนประกอบทางเคมีหรือน้ำมัน ไม่เกิดปฏิกิริยาเคมีง่าย มีคุณสมบัติการป้องกันที่ดี ฯลฯ

 

     แม้ว่าการก่อสร้างพื้นอีพ๊อกซี่จะเรียบง่ายแต่ก็ต้องบำรุงรักษาเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย โดยทั่วไประยะเวลานี้จะใช้เวลามากกว่า 7 วัน หากสภาพไม่เอื้ออำนวยจะต้องได้รับการปกป้องจากน้ำและของเหลวอื่น ๆ เป็นเวลาอย่างน้อย 3 วัน ใน นอกจากนี้ควรเผื่อเวลาในการก่อสร้างซึ่งโดยปกติประมาณ 6 วันก็เพียงพอแล้ว ดังนั้นเราจึงขอแนะนำว่าควรสร้างพื้นกันลื่นก่อนร้านอาหารใหม่จะเปิดคือเหมาะสมที่สุด กล่าวคือ พื้นกันลื่นควรจะแล้วเสร็จในระหว่างกระบวนการตกแต่งร้านแล้วจึงนำไปใช้อย่างเป็นทางการเมื่อร้านอาหารเปิด

อย่างไรก็ตาม ร้านอาหารหลายแห่งมีการปรับปรุงพื้นกันลื่นระหว่างดำเนินการโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปลี่ยนผลกระทบของน้ำมันและน้ำที่มีต่อความปลอดภัยของพื้นระหว่างการใช้งาน

 

ช่างกำลังเคลือบพื้นร้านอาหาร ด้วย epoxy สีแดง

 

 

วิธีการใช้สีพื้น epoxy สำหรับพื้นร้านอาหาร

**** การออกแบบพื้นต้องให้ทันกับยุคสมัย และมีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้คนที่แตกต่างกัน  ความสวยงามและความสะอาดของพื้น ในสภาพแวดล้อมการรับประทานอาหารเป็นสิ่งสำคัญ เฉพาะพื้นร้านอาหารที่มีทั้งรูปลักษณ์และความแข็งแกร่ง เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมในการรับประทานอาหารที่สะดวกสบายสำหรับผู้บริโภค วัสดุปูพื้น เทคนิคการก่อสร้าง สไตล์ ฯลฯ ที่ผู้ผลิตสีทาพื้นเลือกมีบทบาทสำคัญในการตกแต่งพื้น สีพื้นอีพ็อกซี่ที่ผู้ผลิตสีทาพื้นเลือกต้องสะท้อนธีมของร้านอาหาร ร้านอาหารสไตล์คลาสสิกสามารถทาสีพื้นแบบย้อนยุคได้ ในขณะที่ร้านอาหารสไตล์ตะวันตกจะดูล้ำหน้าและทันสมัยกว่า และต้องใช้สีทาพื้นแบบปรับระดับได้เอง

 

     เนื่องจากฟังก์ชั่นพิเศษของพื้นร้านอาหารจึงทำให้วัสดุตกแต่งพื้นที่เลือกต้องทำความสะอาดง่ายและต้องมีคุณสมบัติกันน้ำและกันน้ำมัน ปัจจุบัน พื้นร้านอาหารมักเคลือบพื้นด้วยอีพ็อกซี่กันน้ำมัน ซึ่งพื้น epoxy ชนิดนี้มี คุณสมบัติไร้รอยต่อโดยรวมหมายความว่าคราบจะไม่เกาะติดกับข้อต่อโครงสร้างแม้ว่าคราบน้ำมันจะกระเซ็นลงบนพื้นโดยไม่ตั้งใจก็จะไม่เกิดอาการลื่น การเคลือบพื้น epoxy ยังมีความรู้สึกในการตกแต่งที่แข็งแกร่งและช่างสามารถทำได้ ใช้ตามการออกแบบที่ยืดหยุ่นสามารถดำเนินการตามสถานการณ์เฉพาะเพื่อสร้างพื้นร้านอาหารคุณภาพสูง.

รับติดตั้ง งานพื้น Epoxy พื้น PU ครบวงจร
สนใจติดต่อ โทรสายด่วน 086-9766088

บริษัท เอสโอวี อีพ็อกซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด
222/1 ถ.สามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.10510

โทร. 086 976 6088
Facebook : SovEpoxy
www.sov-epoxy.com
www.epoxy.co.th


รับทำพื้น epoxy, พื้น pu, พื้นโรงงาน โกดัง คลังสินค้า, พื้นสนามกีฬา
Logo