ระบบพื้น epoxy, พื้น pu, พื้น epoxy coating, พื้นสนามกีฬา, ตีเส้นจราจร, ระบบกันซึมดาดฟ้า | Email : sov.epoxyfloor@gmail.com

  โดยทั่วไป หลังจาก สร้างพื้นอีพ๊อกซี่เสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณจะต้องรอระยะเวลาหนึ่งก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ เวลานี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ความหนาของพื้นอีพ็อกซี่ อุณหภูมิ ความชื้น และอื่นๆ ภายใต้สถานการณ์ปกติ คุณจะต้องรอประมาณ 24 ชั่วโมงหลังจากการก่อสร้างพื้นอีพ็อกซี่เสร็จสิ้นก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้


 

  อย่างไรก็ตาม หากพื้นอีพ็อกซี่หนาขึ้นหรืออุณหภูมิของสภาพแวดล้อมในการก่อสร้างต่ำ จะใช้เวลาในการแห้งสนิทนานขึ้น และอาจขยายเวลาเป็น 48 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้น

  ในขณะที่รอให้พื้นอีพ็อกซี่แห้งสนิท คุณต้องใส่ใจกับการรักษาสภาพแวดล้อมการก่อสร้างให้สะอาดและแห้ง เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบของฝุ่น ไอน้ำ และสารอื่นๆ บนพื้นอีพ็อกซี่

  ในขณะเดียวกันก็จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการเคลื่อนย้ายของหนักหรือกิจกรรมที่ต้องใช้กำลังมากอื่นๆ บนพื้นอีพ็อกซี่ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้พื้นอีพ็อกซี่เสียหาย

  กล่าวโดยย่อคือต้องใช้เวลาระยะหนึ่งจึงจะสามารถนำพื้นอีพ็อกซี่ไปใช้งานได้หลังการก่อสร้าง ทั้งนี้ ระยะเวลาที่กำหนดนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ในขณะที่รอ คุณต้องใส่ใจกับการรักษาสภาพแวดล้อมการก่อสร้างให้สะอาดและแห้ง และหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อพื้นอีพ็อกซี่

รับติดตั้ง งานพื้น Epoxy พื้น PU ครบวงจร
สนใจติดต่อ โทรสายด่วน 086-9766088

บริษัท เอสโอวี อีพ็อกซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด
222/1 ถ.สามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.10510

โทร. 086 976 6088
Facebook : SovEpoxy
www.sov-epoxy.com
www.epoxy.co.th


รับทำพื้น epoxy, พื้น pu, พื้นโรงงาน โกดัง คลังสินค้า, พื้นสนามกีฬา
Logo