ระบบพื้น epoxy, พื้น pu, พื้น epoxy coating, พื้นสนามกีฬา, ตีเส้นจราจร, ระบบกันซึมดาดฟ้า | Email : sov.epoxyfloor@gmail.com

บริษัทรับทำพื้น Epoxy

   บริษัทที่ผลิตหรือให้บริการทำพื้น Epoxy มักจะเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการตกแต่งพื้นผิวด้วยวัสดุ Epoxy ซึ่งเป็นสารเคมีที่สามารถสร้างโครงสร้างที่แข็งแรงและคงทนต่อการกัดกร่อน ส่วนใหญ่จะใช้ในการป้องกันและปรับปรุงพื้นผิวเพื่อเพิ่มความคงทน ด้านการใช้งานที่แพร่หลายของพื้น Epoxy ได้แก่:

พื้นอุตสาหกรรม: พื้น Epoxy มักถูกนำมาใช้ในโรงงานและอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความทนทานต่อสารเคมี และการใช้งานทั่วไปในสภาพแวดล้อมที่กว้างขวาง ได้แก่โรงงานผลิตอาหารและเครื่องดื่ม โรงงานเกษตรกรรม โรงงานอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม โรงงานอุตสาหกรรมสินค้าไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น

 

พื้นอุตสาหกรรม, พื้นโรงงาน
พื้นอุตสาหกรรม, พื้นโรงงาน

พื้นคอนกรีต: ในการสร้างพื้นคอนกรีตที่แข็งแรงและสวยงาม พื้น Epoxy เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ทนทานต่อการรั่วของน้ำและสารเคมี รวมถึงสามารถปรับสีและลวดลายได้ตามความต้องการ

พื้นร้านค้าและสถานที่บริการ: ในสถานที่ที่มีการเดินรถและคนเดินผ่านมาก พื้น Epoxy สามารถเสริมความทนทานและคงทนต่อการใช้งานหนัก พวกนี้เหมาะสำหรับร้านค้าเป็นต้น

พื้น Epoxy โกดัง คลังสินค้า
พื้น Epoxy โกดัง คลังสินค้า

พื้นโกดังและโรงงานเกษตรกรรม: สำหรับพื้นที่ในโกดังที่ต้องมีการบริหารจัดการและลำเลียงน้ำ พื้น Epoxy เป็นตัวเลือกที่ดีเนื่องจากความทนทานต่อการรั่วของน้ำและสามารถทนต่อสารเคมีที่เกิดจากการเกษตรกรรมได้

 

สำหรับการเลือกใช้บริการหรือผู้ผลิตพื้น Epoxy ควรพิจารณาความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของบริษัท รวมถึงคุณภาพของวัสดุและกระบวนการทำงาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพและตรงตามความต้องการของโครงการของคุณและในงบประมาณที่กำหนด.

รับทำพื้น Epoxy ติดตั้ง งานพื้น ครบวงจร

บริษัท เอสโอวี อีพ็อกซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด
222/1 ถ.สามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.10510

โทร. 086 976 6088
Facebook : SovEpoxy
www.sov-epoxy.com
www.epoxy.co.th

Epoxy Floor
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

รับทำพื้น epoxy, พื้น pu, พื้นโรงงาน โกดัง คลังสินค้า, พื้นสนามกีฬา
Logo