ระบบพื้น epoxy, พื้น pu, พื้น epoxy coating, พื้นสนามกีฬา, ตีเส้นจราจร, ระบบกันซึมดาดฟ้า | Email : sov.epoxyfloor@gmail.com

สี ทาพื้น Epoxy มีสีอะไรบ้าง?

สี ทาพื้นพื้น epoxy ต่างๆ ที่ปรากฏกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในระหว่างขั้นตอนการก่อสร้าง เพื่อตอบสนองความต้องการของความต้องการที่มากขึ้น นักออกแบบพื้นจำนวนมากจะปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ และมีการใช้สีที่หลากหลาย

สีพื้น epoxy ทั่วไปมีสีอะไรบ้าง? การจำแนกสีของผลิตภัณฑ์นี้มีความหลากหลายมาก เช่น ชมพู เขียว แดง น้ำเงิน และแน่นอนว่าเป็นสีเทา เหลือง ขาว และอื่นๆ แต่ละสีจะขึ้นอยู่กับประเภทของพื้น และการใช้งานที่แตกต่างกัน บางคนก็ต้องการความสวยงาม หากทั้งหมดมีสีเทากลางหรือเขียวสดใสที่สม่ำเสมอ จะไม่มีความรู้สึกสวยงามใดๆ เลย ดังนั้นไม่ว่าผู้คนจะเลือกสีอะไรก็ตาม ก็ขึ้นอยู่กับประเภทของพื้น หรือความพอใจของเจ้าของนั้นๆ

สีทาพื้น epoxy ส่งผลต่อราคาหรือไม่?

แม้ว่าจะมีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อราคาแต่จะไม่รวมสีเนื่องจากเม็ดสีที่ใช้ในกระบวนการพ่นสีเป็นเพียงการคัดเกรดเท่านั้น และเฉพาะเกรดเท่านั้นที่จะส่งผลต่อราคาและสีเป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อราคาดังนั้น ไม่ว่าจะใช้สี epoxy สีใดในที่สุด สีทับหน้าจะไม่ทำให้เสียและควบคุมต้นทุนโดยรวมอย่างเข้มงวด

1. สีแดง: สีแดงสดสะดุดตา กระตุ้นระบบประสาทและเพิ่มการไหลเวียนโลหิต แต่การสัมผัสสีแดงมากเกินไปอาจทำให้เกิดความวิตกกังวลและความเครียดทั้งทางร่างกายและจิตใจ ทำให้ผู้ที่มีอาการเหนื่อยล้าทางการมองเห็นรู้สึกเหนื่อยล้า ดังนั้นควรปูพื้นในอาคารและหลีกเลี่ยงการใช้สีแดงมากเกินไป

2. สีน้ำเงิน: สีน้ำเงินสามารถปรับสมดุลของร่างกายได้ และการสร้างพื้นสีฟ้าอ่อนสามารถขจัดความตึงเครียดและช่วยบรรเทาอาการซึมเศร้าได้ ข้อดีของการก่อสร้างพื้นสีน้ำเงินคือทำให้ผู้คนรู้สึกหรูหราและเงียบสงบ โรงงานและโรงงานการผลิตหลายแห่งจึงนิยมใช้พื้นสีน้ำเงิน

3. สีม่วง สีม่วงสื่อถึงความสงบ ความรัก และความเอาใจใส่ สีม่วงเป็นสีที่ผู้หญิงชื่นชอบและมักใช้ในโรงงานที่มีคนงานหญิงจำนวนมาก

 


4. สีเขียว: สีเขียวเป็นสีธรรมชาติ เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคงและความผ่อนคลาย ในอดีตคนมักพูดว่าจะดีกว่าหากดวงตาเหนื่อยล้าและจะมีการปลูกต้นไม้สีเขียวจำนวนมากในวิทยาเขต จะเห็นได้ว่า สีเขียวมีผลทำให้ดวงตาผ่อนคลาย มันสามารถทำให้ระบบประสาทของเราสงบลง บรรเทาความตึงเครียดทางจิตใจและอาการเจ็บตา ดังนั้นพื้นโรงงานส่วนใหญ่จะใช้สีพื้นสีเขียว

5. สีส้ม: สีส้มเป็นสีที่สดใสดูมีพลัง หากคุณใส่ใจกับการผสมผสานระหว่างสีส้มและสีอ่อน เอฟเฟกต์ภาพจะดีและไม่ทำให้ความสวยงามล้า เหมาะมากสำหรับการก่อสร้างลานจอดรถใต้ดิน

6. สีเทา: สีเทาเป็นสีที่ไม่มีสีระหว่างสีขาวและสีดำ ไม่เย็นหรืออบอุ่น นั่นคือสีกลาง สีเทาเป็นสีที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยน้อยลงเมื่อจ้องมองเป็นเวลานาน ขณะเดียวกัน สีเทาก็มีผลทำให้จิตใจและอารมณ์สงบลง สีเทาเป็นสีที่ซับซ้อนอีกสีหนึ่งที่มีลักษณะหรูหราและละเอียดอ่อนเหมาะสำหรับการจับคู่กับสีที่อบอุ่นและเย็น การปรับโทนสีอบอุ่นและเย็นให้เป็นกลาง และเอฟเฟกต์การตกแต่งก็ดีขึ้น

สีของพื้น epoxy ส่วนใหญ่เป็นประเภทเหล่านี้ และบางคนที่ชอบการออกแบบเฉพาะจะต้องการสีพื้นสีชมพู คุณคงเคยเห็นพื้นลานจอดรถ ที่เป็นสีพื้นสีชมพู ตัวอย่างเช่น ลานจอดรถเฉพาะผู้หญิง หากคุณต้องการดีไซน์สีพื้นอีพ็อกซี่ที่แตกต่างกัน

รับติดตั้ง งานพื้น Epoxy ครบวงจร
สนใจติดต่อ โทรสายด่วน 086-9766088
บริษัท เอสโอวี อีพ็อกซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด
222/1 ถ.สามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.10510

โทร. 086 976 6088
Facebook : SovEpoxy
www.sov-epoxy.com
www.epoxy.co.th

Epoxy Floor
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

รับทำพื้น epoxy, พื้น pu, พื้นโรงงาน โกดัง คลังสินค้า, พื้นสนามกีฬา
Logo